วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2560

ทำบุญอย่างไรให้สมหวังในรัก เวลาเราทำบุญร่วมกับคนที่เรารักเรามักจะขอว่าอะไร?


เวลาเราทำบุญร่วมกับคนที่เรารักเรามักจะขอว่าอะไร?
ส่วนใหญ่น่าจะขอให้ได้ครองคู่กัน บางคนอาจจะมีส่วนต่อขยายเพิ่มด้วยคือ ทุกภพทุกชาติ แต่ทราบไหมว่า คำอธิษฐานนี้อาจจะทำให้เราสุขหรือทุกข์มหันต์ได้
.........
ทั้งนี้เพราะว่าสังสารวัฏนี้ไม่มีอะไรแน่นอน
เอาง่ายๆว่าชาตินี้ บางคนรักคนและมีแฟนมาตั้งหลายคน
ตอนแรกก็รักกันมากทั้งนั้น แต่บางคู่สุดท้ายเกลียดกันก็มี
แล้วถ้าเราขอแบบนี้ ถามว่าขอแล้วจะได้เป็นดังที่ขอไหม
อันนี้มันก็มีสิทธิ์นะ
.........
คืออาจจะได้อยู่ร่วมกันจริงๆ แต่อยู่แล้วสุขหรือเปล่าไม่รู้ เพราะการทำบุญไม่ใช่การใส่บาตรหรือทำสังฆทานร่วมกันเท่านั้น แต่การทำบุญยังหมายรวมถึงวิธีที่เราคิด พูด กระทำต่อกัน และทำกับผู้อื่นร่วมกัน เอาง่ายๆแค่ไปร่วมช่วยส่วนรวมร่วมกัน หรือพูดไพเราะน่ารื่นหูต่อกัน ทำให้เกิดความรู้สึกดี และมีความสุขกัน บุญคือความสุข ทำอะไรดีๆแล้วมีความสุขก็ก่อให้เกิดความผูกพันด้านดีต่อกันอยู่แล้ว พออยู่ร่วมกันแล้วมีความสุข ความสุขนั่นก็สานต่อให้ความสัมพันธ์ต่อเนื่องไปได้ด้วยดีเอง
.........
แต่ถ้าทำบุญด้วยความยึดว่าจะต้องคู่กัน เกิดเราอธิษฐานผิด ไปอธิษฐานกับคนที่เป็นคู่เวร จิตเราจะผูกและยึดมั่น ทำให้ถึงเวลาแม้ทุกข์มากก็ถอนใจได้ลำบาก มองไม่เห็นทางออกที่แท้จริง หรือเกิดพบกันอีกชาติหน้าเขากลายเป็นคนไม่ดีไป เราก็จะต้องทุกข์ เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าแต่ละคนได้ทำกรรมอะไรมาบ้าง จะทำกรรมอะไรต่อไปบ้าง
.........
ตัวอย่างของการยึดที่จะทำให้เราไม่ก้าวหน้า หรือซ้ำร้ายอาจจะทำให้คนที่เรารักเดือดร้อนไปด้วย จากน่าจะดีกลายเป็นทุกข์แน่ๆ เช่น ยึดมากทำให้หวงหึงมาก ทำให้รู้สึกว่าต้องดูแลเขาตลอด ซึ่งบางทีเค้าก็อาจจะไม่ต้องการ ทำให้เราและเขาทุกข์ได้
.........
ใครที่พลาดไปแล้วก็สามารถถอนความตั้งใจได้ ทำบุญครั้งหน้า เราตั้งใจใหม่
.........
คนส่วนใหญ่เข้าใจผิดว่าการอยู่ร่วมกันเท่านั้นจึงจะเป็นสุข ซึ่งความจริงก็เห็นอยู่ดาษดื่นว่าไม่จำเป็น ที่คนเราทุกข์ก็เพราะเชื่อผิดๆแล้วยึดมันไว้ ที่จริงสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ คนรักเรามีความสุข และเรามีความสุขไปได้ด้วยต่างหาก
.........
การยึดเป็นการผูกตัวเองไว้กับที่ ศาสนาพุทธเราเน้นเรื่องการภาวนา เรื่องการทำให้เจริญ เพราะยิ่งเจริญก็ยิ่งมีความสุข ดังนั้นครั้งหน้าถ้าเราจะทำบุญ หรือเราจะทำบุญร่วมกับคนรักหรือใคร เพียงแต่ตั้งใจยินดีในบุญที่จะเอื้อประโยชน์ให้ผู้อื่นเป็นสุข ก็ขอให้เราและคู่ของเราเจริญในธรรมยิ่งๆขึ้น แค่นี้ก็จะมีความสุขขึ้นทั้งสองฝ่าย
.........

ส่วนจะอยู่ร่วมกันได้หรือไม่ ก็จะขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของคนทั้งสอง แต่อย่างน้อยแม้ไม่ได้อยู่ร่วมกัน ก็ได้ชื่อว่าได้สร้างเหตุที่จะทำให้เราและเขามีความสุขด้วยความเข้าใจในบุญ นับว่าเป็นความคุ้มค่าที่รู้จักรัก และมีโอกาสทีได้พบกัน ถือว่าไม่เสียเวลาเปล่า




เทียนผัวแก้วเมียแก้ว 
"ยันต์เทียนแห่งการครองรักครองเรือน " 
มีอิทธิคุณทำให้คู่รัก สามีภรรยา เกิดความรักใคร่ เมตตา กรุณาปราณีต่อกัน เกิดเสน่หาเมตตาพันผูก มัดจิตมัดใจสองดวงชะตาคู่รักให้รักใคร่ปรองดองกัน
https://line.me/R/ti/p/%40namotasa

เทียนผัวแก้วเมียแก้ว
ยันต์เทียนแห่งการครองรักครองเรือน เสริมความรักใคร่เมตตา เป็นมหาเสน่ห์ มหานิยม มีอิทธิคุณอำนาจด้านความรักใคร่ ปรองดอง เสน่หา เมตตา ผูกจิตมัดใจคู่รักให้มีความผูกพันเมตตาด้วยอำนาจพุทธานุภาพแห่งบุญ และมหายันต์คาถามหาเสน่ห์ มัดจิตมัดใจสองดวงชะตาให้เสน่หาอาวรณ์คิดถึงคนึงหา รักใคร่ปรองดอง กระทบกระทั่งกันก็โกรธกันยาก มีจิตเมตตาให้อภัยต่อกัน #ด้วยพลานุภาพแห่งยันต์เมตตามหาเสน่ห์ที่จารอักขระล้อม 2 ดวงชะตาคู่รักไว้..ทั้งยังเสริมบุญ หนุนดวงชะตาราศีคู่รัก ให้เป็นคู่บุญ ที่เจริญในลาภ ยศ ทรัพย์สิน บริวาร ครองคู่ด้วยความร่มเย็นเป็นสุข #มีฐานบุญแห่งธรรมค้ำคูณหนุนดวงให้ประสบความสำเร็จในความรัก ครอบครัว การงาน การเงิน ชีวิตอุดมไปด้วยโชคลาภความมั่งคั่งมั่งมีศรีสุข และโภคทรัพย์ .. ท่านว่า..#คนมีคู่หมั่นจุดเอาเถิด คู่รักจะดีสามีจะประเสริฐ #คนร้างคู่หมั่นจุดเอาเถิด จะพบคู่ดี บุญบารมี ศีลเสมอกัน จะค้ำคูณเกื้อหนุนกันให้เจริญศรี เจริญสุข

------------------


บูชาพร้อมสีผึ้งนางมัทรีอิ่นแก้วโป่งข่าม หรือ อิ่นทราวดี จะเสริมฤทธี อิทธิคุณให้เห็นผลเร็ววัน ด้วยอำนาจแห่งเสน่ห์เมตตารุนแรงยิ่ง !!! อำนาจดลบันดาลพันเรื่องพันช่องตามแต่อธิษฐาน

https://line.me/R/ti/p/%40namotasa

เทียนผัวแก้วเมียแก้ว คือยันต์เทียนล้านนาชั้นสูงเรื่องเสน่ห์เมตตาแห่งความรัก ชีวิตคู่ ไส้เทียนหุ้มยันต์ผ่านการปลุกเสก โดยครูบาอาจารย์ผู้ข่าม ขลัง ในอักขระเวทย์มนต์ยันต์เทียนแห่งล้านนา


ครูบาอาจารย์ท่านว่า..ให้หมั่นจุดเทียนนี้เอาไว้เสมอๆ ตั้งแต่เริ่มรัก แต่งงาน จนอยู่ร่วมเป็นครอบครัว เพื่อเสริมบุญหนุนสองดวงชะตา ให้ผูกพันปรองดองกัน เสริมสร้างบุญบารมีร่วมกัน ดั่งตักบาตรร่วมขัน ทำบุญร่วมชาติ ให้ความรักผูกพันมั่นคงยืนนาน..

คู่รัก คู่สามีภรรยา ที่ไม่ปรองดอง แตกหัก ร้างรากัน ท่านก็ให้หมั่นจุดบูชาเอาเถิด หากบุญบารมีถึงกัน ก็จะมีโอกาสกลับมาครองคู่กันได้ หากแม้เป็นการพบเพื่อจบกรรม ก็จะเปิดดวงเปิดวาสนาให้ได้พบคู่ใหม่ที่ดี มีศีลเสมอกัน..วิบากกรรมความรักแตกหัก เลิกรัก ร้างรา ต้องจุดต่อเนื่องหลายคาบ และต้องละโกรธ ให้อโหสิกรรมต่อกันด้วย 

หญิงชายใด ที่ขาดคู่รัก ไร้คู่ชีวิต ก็หมั่นจุดบูชาเอาเถิด จะได้คู่ดี จะมีคู่ชีวิต ที่ดีมีศรัทธา ศีล จาคะ ปัญญา เสมอกัน เป็นคู่แท้ คู่ธรรม บุพเพสันนิวาส

1 คาบมี 11 เล่ม
จุดสวดมนต์บูชา ทำสมาธิ ติดต่อกัน 11 วันๆละ1 เล่ม โดยไม่ขาดเลย.. จุดกลางคืนเวลาใดก็ได้ ไม่มีฤกษ์


หมั่นจุดบูชาตามกำลัง เพื่อลดเคราะห์ เสริมบุญหนุนดวงชะตาราศี ให้ความรักดี ความสัมพันธ์มั่นคง เกิดเสน่ห์เมตตามหานิยม เสริมดวงให้ดี ให้มั่งมี มีมีโชคลาภโภคทรัพย์

ควรใช้สีผึ้งนางมัทรีอิ่นทราวดีด้วยเพื่อเสริมอิทธิคุณให้ดีทวีคูณ

การจุดเทียนผัวแก้วเมียแก้ว ต้องหมั่นจุดสลับกับเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ สร้างบุญสำเร็จ เพื่อลดเคราะห์ เสริมบุญหนุนดวงชะตา ให้ครบคุ้มครอง แคล้วคลาด ครอบคลุมทุกด้าน

https://line.me/R/ti/p/%40namotasa
🔴

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น