วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

จุดเทียนผัวแก้วเมียแก้ว ไป 12 เล่ม แฟนขอแต่งงานเลยค่ะ



เทียนผัวแก้วเมียแก้ว 
"ยันต์เทียนแห่งการครองรักครองเรือน " 
มีอิทธิคุณทำให้คู่รัก สามีภรรยา เกิดความรักใคร่ เมตตา กรุณาปราณีต่อกัน เกิดเสน่หาเมตตาพันผูก มัดจิตมัดใจสองดวงชะตาคู่รักให้รักใคร่ปรองดองกัน
https://line.me/R/ti/p/%40namotasa
"ยันต์เทียนแห่งการครองรักครองเรือน" ยันต์เทียนแห่งเสน่ห์เมตตาชั้นสูง มีอิทธิคุณทำให้คู่รัก สามีภรรยา เกิดความรักใคร่ เมตตา กรุณาปราณีต่อกัน เกิดเสน่หาเมตตาพันผูก มัดจิตมัดใจสองดวงชะตาคู่รักให้รักใคร่ปรองดองกัน กระทบกระทั่งกันก็โกรธยาก ให้อภัยง่าย ด้วยพลานุภาพแห่งยันต์เมตตามหาเสน่ห์ ที่จารอักขระล้อม 2 ดวงชะตาคู่รักไว้..ทั้งยังเสริมบุญ หนุนดวงชะตาราศีคู่รัก ให้เป็นคู่บุญ ที่เจริญในลาภ ยศ ทรัพย์สิน บริวาร ครองคู่ด้วยความร่มเย็นเป็นสุข มีฐานบุญแห่งธรรมค้ำคูณหนุนดวงให้ประสบความสำเร็จในความรัก ครอบครัว การงาน การเงิน อุดมไปด้วยโชคลาภ และโภคทรัพย์

https://line.me/R/ti/p/%40namotasa

เทียนผัวแก้วเมียแก้ว คือยันต์เทียนล้านนาชั้นสูงเรื่องเสน่ห์เมตตาแห่งความรัก ชีวิตคู่ ไส้เทียนหุ้มยันต์ผ่านการปลุกเสก โดยครูบาอาจารย์ผู้ข่าม ขลัง ในอักขระเวทย์มนต์ยันต์เทียนแห่งล้านนา

ครูบาอาจารย์ท่านว่า..ให้หมั่นจุดเทียนนี้เอาไว้เสมอๆ ตั้งแต่เริ่มรัก แต่งงาน จนอยู่ร่วมเป็นครอบครัว เพื่อเสริมบุญหนุนสองดวงชะตา ให้ผูกพันปรองดองกัน เสริมสร้างบุญบารมีร่วมกัน ดั่งตักบาตรร่วมขัน ทำบุญร่วมชาติ ให้ความรักผูกพันมั่นคงยืนนาน..

คู่รัก คู่สามีภรรยา ที่ไม่ปรองดอง แตกหัก ร้างรากัน ท่านก็ให้หมั่นจุดบูชาเอาเถิด หากบุญบารมีถึงกัน ก็จะมีโอกาสกลับมาครองคู่กันได้ หากแม้เป็นการพบเพื่อจบกรรม ก็จะเปิดดวงเปิดวาสนาให้ได้พบคู่ใหม่ที่ดี มีศีลเสมอกัน..วิบากกรรมความรักแตกหัก เลิกรัก ร้างรา ต้องจุดต่อเนื่องหลายคาบ และต้องละโกรธ ให้อโหสิกรรมต่อกันด้วย 

หญิงชายใด ที่ขาดคู่รัก ไร้คู่ชีวิต ก็หมั่นจุดบูชาเอาเถิด จะได้คู่ดี จะมีคู่ชีวิต ที่ดีมีศรัทธา ศีล จาคะ ปัญญา เสมอกัน เป็นคู่แท้ คู่ธรรม บุพเพสันนิวาส

1 คาบมี 11 เล่ม
จุดสวดมนต์บูชา ทำสมาธิ ติดต่อกัน 11 วันๆละ1 เล่ม โดยไม่ขาดเลย.. จุดกลางคืนเวลาใดก็ได้ ไม่มีฤกษ์


หมั่นจุดบูชาตามกำลัง เพื่อลดเคราะห์ เสริมบุญหนุนดวงชะตาราศี ให้ความรักดี ความสัมพันธ์มั่นคง เกิดเสน่ห์เมตตามหานิยม เสริมดวงให้ดี ให้มั่งมี มีมีโชคลาภโภคทรัพย์

ควรใช้สีผึ้งนางมัทรีอิ่นทราวดีด้วยเพื่อเสริมอิทธิคุณให้ดีทวีคูณ

การจุดเทียนผัวแก้วเมียแก้ว ต้องหมั่นจุดสลับกับเทียนป๋าระมี๓๐ทัศ สร้างบุญสำเร็จ เพื่อลดเคราะห์ เสริมบุญหนุนดวงชะตา ให้ครบคุ้มครอง แคล้วคลาด ครอบคลุมทุกด้าน

https://line.me/R/ti/p/%40namotasa
🔴

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น